4 điểm đến hấp dẫn cho chuyến du xuân đầu năm

4 điểm đến hấp dẫn cho chuyến du xuân đầu năm

4 điểm đến hấp dẫn cho chuyến du xuân đầu năm

Hạ Long khai trương công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á. Fansipan Sa Pa tưng bừng lễ hội khèn hoa trong dịp Tết. Một phiên chợ ngày Xuân độc đáo được tổ chức ngay trong khuôn viên Asia Park...

30 trò chơi đẳng cấp thế giới tại Dragon Park

Cuối tháng 1, Dragon Park sẽ khai trương, trở thành công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á. Thuộc tổ hợp Sun World Ha Long Park, tại đây có 30 hạng mục trò chơi đẳng cấp thế giới, trải rộng trên diện tích 23 ha tại Bãi Cháy, Quảng Ninh. Hệ thống trò chơi được thử tải và kiểm định bởi Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng TUV - Đức. Đây cũng là công viên đầu tiên tại châu Á được quản lý bởi thương hiệu danh tiếng thế giới Parques Reunidos (Tây Ban Nha).

Dịch vụ vui chơi giải trí tết 2017 uhm

Những trò chơi chưa từng xuất hiện tại Việt Nam sẽ hiện hữu tại Dragon Park, đem đến những giờ phút sảng khoái, hứng khởi cho mọi lứa tuổi. Đây là công viên đầu tiên của miền Bắc được lắp đặt tàu lượn siêu tốc lớn nhất Đông Nam Á với độ dài đường ray lên tới 1,1 km. Cảm giác ngồi trên ghế treo ngược và phiêu lưu theo từng vòng xoáy của hệ thống tàu lượn siêu tốc “Phi long thần tốc” khiến các bạn trẻ sẽ muốn được tiếp tục thử thách bản thân thêm nhiều lần.

Cả một thế giới thần tiên được mở ra cho các em nhỏ. Điển hình đu quay khổng lồ 2 tầng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chuyến phiêu lưu kỳ thú trên “Đoàn tàu cổ tích”. Tại đây các em có cơ hội gặp gỡ những nhân vật huyền thoại của tuổi thơ như nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, cô bé Lọ Lem hay phù thủy xứ Oz…

Chơi hội khèn trên đỉnh Fansipan

Đây sẽ là trải nghiệm độc đáo nhất Tết này khi bạn vừa chinh phục đỉnh cao 3.143 m vừa được tận hưởng không gian lễ hội đậm sắc màu Tây Bắc. Tất cả có tại Lễ hội khèn, hoa - Không gian văn hoá Tây Bắc 2017.

Khai mạc vào mùng 3 Tết tại Khu du lịch Fansipan Legend, sự kiện kéo dài tới hết ngày 12/2, (tức ngày 16/1 âm lịch). Du khách lần đầu được tham gia vào có một lễ hội quy tụ 12 đội khèn xuất sắc nhất Tây Bắc cùng về tranh tài. Lễ hội cũng làm sống lại không gian văn hoá Tây Bắc với nhiều trò chơi dân gian truyền thống hấp dẫn do người bản địa tổ chức như đi cà kheo, ném còn, đánh én, nhảy sạp, khèn lá...

Dịch vụ vui chơi giải trí tết 2017 uhm

Tết cổ truyền đúng chất tại Asia Park

Asia Park khiến du khách bất ngờ khi đem đến một cái Tết truyền thống đúng chất trong một không gian đậm đặc văn hóa Việt, khác hẳn với vẻ hiện đại, trẻ trung thường thấy.

Cổng chào và những ngôi nhà nhỏ được kết bằng rơm óng vàng, thơm mùi đồng quê tại vòng quay Sun Wheel. Bên những đụn rơm, cúc vàng nở rộ cạnh chiếc bàn tre, chén nước chè quê còn đang sóng sánh. Mùa xuân tràn ngập sức sống trên những con đường thấp thoáng bóng mai đào, trong những thuyền hoa, ghế hoa, xe hoa đủ sắc màu khắp công viên.

Dịch vụ vui chơi giải trí tết 2017 uhm

Công viên còn tổ chức “Phiên chợ ngày xuân” vào ngày 28/1- 6/2 (tức ngày mùng một đến mùng 10 Tết Nguyên đán). Khi tham gia, các em nhỏ sẽ được chơi những trò chơi dân gian như đi cà kheo, gánh quà qua cầu, nhảy sạp, bịt mắt đập niêu… Thế giới Tết của người lớn tuổi sẽ là ông đồ và câu đối đỏ, với khu trưng bày tranh chữ nghệ thuật, triển lãm tết xưa - nay… 

Từ 27/1, Asia Park ra mắt game cảm giác cực mạnh Queen Cobra. Đây là tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, thuộc top những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới. Cùng với việc khai trương nhà hàng Indo Express với sức chứa 700 chỗ, nhiều món ăn hấp dẫn, Queen Cobra là món quà tết độc đáo dành tặng những tín đồ yêu cảm giác mạnh mùa Tết này.

Ngắm hoa đào chuông Bà Nà Hills

Đã nhiều năm, Bà Nà Hills trở thành một điểm check-in đón năm mới thú vị của du khách thập phương. Xuân về, ngắm hoa đào chuông đặc trưng của Bà Nà tại các khu tâm linh sẽ đem đến cho du khách có tuổi một cảm giác thật thanh tịnh, tĩnh tại.

Dịch vụ vui chơi giải trí tết 2017 uhm

Năm mới, nơi đây sẽ thết đãi du khách hương vị Tết cổ truyền trong những hoạt động truyền thống như gói bánh chưng, viết câu đối... Tại xứ sở diệu kỳ này bạn còn có thể ăn Tết với hàng trăm món ăn đặc sản Âu - Á hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng, khu ẩm thực đặc sắc.

Nguồn: http://news.zing.vn/4-diem-den-hap-dan-cho-chuyen-du-xuan-dau-nam-post714662.html