AMAZING COFFEE - Tận hưởng những trải nghiệm khác biệt

AMAZING COFFEE - Tận hưởng những trải nghiệm khác biệt

AMAZING COFFEE - Tận hưởng những trải nghiệm khác biệt

Cà phê - không đơn thuần chỉ là một thói quen hay sở thích, mà nó đã trở thành một “nếp sống” của mọi tầng lớp trong xã hội. Những khoảng cách sẽ được thu hẹp khi cùng ngồi bên nhau nhâm nhi từng tách cà phê sánh đậm thơm lừng. 

Với mong muốn khơi dậy những đam mê, tạo nên điểm đến lý tưởng cho những sự kết nối, đồng thời đóng góp vào sự phát triển đầy hứa hẹn của ngành cà phê Việt Nam, AMAZING COFFEE – một thương hiệu mới trên thị trường được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư BCC Việt Nam dưới sự tư vấn, quản lý, vận hành của Tập đoàn UHM GROUP đã ra đời. Cửa hàng đầu tiên dự kiến đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2018 tại 35 Thăng Long, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

 Chào mừng Quý khách đến với Amazing Coffee

Chào mừng Quý khách đến với Amazing Coffee 

AMAZING COFFEE được thiết kế 3 tầng với gam màu trung tính cùng không gian xanh thoáng đãng, tận dụng ánh sáng tự nhiên, mang lại sự trong lành, gần gũi với cỏ cây, hoa lá, khiến người uống cà phê đã đến là “muốn quay trở lại”. Nội thất của cửa hàng được chọn lựa và bố trí theo phong cách đơn giản mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, hiện đại. Bước qua cánh cửa vào quán, quý khách sẽ tìm thấy ngay sự bình yên đằng sau những xô bồ vội vã ngoài xã hội.

Thiết kế với nhiều khoảng không gian xanh của Amazing Coffee

Thiết kế với nhiều khoảng không gian xanh của Amazing Coffee

 Ánh nắng và khí trời luôn là điều đặc trưng, đem lại cảm giác tươi mới  cho khách hàng tại Amazing CoffeeÁnh nắng và khí trời luôn là điều đặc trưng, đem lại cảm giác tươi mới  cho khách hàng tại Amazing Coffee

Ánh nắng và khí trời luôn là điều đặc trưng, đem lại cảm giác tươi mới cho khách hàng tại Amazing Coffee

Với thực đơn đa dạng và phong phú, những nguyên liệu làm nên tách cà phê và các loại đồ ăn thức uống khác được các chuyên gia của UHM GROUP chọn lọc và kiểm định khắt khe, đạt tiêu chuẩn tối đa về an toàn và hương vị. AMAZING COFFEE cung cấp đầy đủ các loại cà phê đang được yêu thích hiện nay; từ hương vị truyền thống, thuần khiết của tách cà phê đen, sữa Việt Nam cho đến cho đến những loại cà phê và thức uống ngoại nhập. Nếu bạn là một người yêu thích hương vị mạnh mẽ, hãy lựa chọn Espresso. Nếu là một người tươi trẻ cần sự sảng khoái và tươi mát, thì Flavor tea, Smoothies hoặc Ice blended sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Và nếu muốn tận hưởng sự ngọt ngào béo ngậy của kem sữa hòa quyện cùng hương cà phê ngào ngạt thì Latte, Capuchino, Macchiato hoặc Mocha sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Những món ăn nhẹ tại AMAZING COFFE như bánh mì chả, mì gói thịt bò cũng là những chọn lựa hấp dẫn cho thực đơn sáng và trưa của những con người bận rộn.

 Thực đơn đa dạng, hiện đại sẽ luôn đảm bảo sự ngon miệng  khi ghé thăm Amazing CoffeeThực đơn đa dạng, hiện đại sẽ luôn đảm bảo sự ngon miệng  khi ghé thăm Amazing Coffee

Thực đơn đa dạng, hiện đại sẽ luôn đảm bảo sự ngon miệng khi ghé thăm Amazing Coffee

Với mức giá từ 29.000đ, AMAZING COFFEE phù hợp với khách hàng từ phân khúc trung lưu, muốn tìm một nơi để tận hưởng và chia sẻ. UHM GROUP tạo ra không gian khác biệt để những suy nghĩ lớn được sinh ra và phát triển, những nhóm người cùng chung đam mê có thể thay đổi thế giới. Nơi đây cũng sẽ là một địa chỉ lý tưởng để tổ chức seminar hoặc workshop của các tổ chức vừa và nhỏ.

 Trang nhã cho nhu cầu gặp gỡ   

Trang nhã cho nhu cầu gặp gỡ

    Thuận tiện cho nhu cầu công việc
Thuận tiện cho nhu cầu công việc

Đội ngũ nhân viên phục vụ của AMAZING COFFEE được UHM GROUP đào tạo bài bản. Bắt đầu từ việc lựa chọn những con người đủ tố chất, UHM GROUP sẽ trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết cũng như rèn luyện thái độ chuẩn mực và tác phong làm việc chuyên nghiệp, ân cần để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, được trân trọng và chăm sóc tận tình nhất.

 Một góc khác của Amazing Coffee

Một góc khác của Amazing Coffee

AMAZING COFFEE được định hướng phát triển thành chuỗi cà phê quy mô lớn trên toàn Việt Nam. Dự kiến, sẽ có 10 cửa hàng AMAZING COFFEE vào năm 2018, 20 cửa hàng vào năm 2019 và 30 cửa hàng trải dài tại các thành phố lớn.

 Tầng thượng với thiết kế “như mơ” từ Amazing Coffee

Tầng thượng với thiết kế “như mơ” từ Amazing Coffee

Với triết lý kinh doanh: Uy tín là trường tồn, khách hàng là sự sống còn, chất lượng là trọng tâm, nhân lực là then chốt; UHM GROUP cùng AMAZING COFFEE cam kết sẽ đem đến những trải nghiệm đỉnh cao về cà phê dành cho khách hàng.

Nguồn: UHM GROUP