Bavico International Hotel Nha Trang

Bavico International Hotel Nha Trang

Bavico International Hotel Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp luôn là một trong những điểm du lịch lý tưởng tại Việt Nam. Việc đầu tư chuỗi khách sạn tại đây đang là một hướng đi hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp. Khách sạn BAVICO INTERNATIONAL HOTEL NHA TRANG, trực thuộc Công ty BẠCH VIỆT - được quản lý, vận hành bởi Tập đoàn UHM GROUP- đã và đang trên đà khẳng định thương hiệu với sự sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch.

Thành phố biển xinh đẹp nhìn từ BAVICO INTERNATIONAL HOTEL NHA TRANG
Thành phố biển xinh đẹp nhìn từ BAVICO INTERNATIONAL HOTEL NHA TRANG

Nằm về phía bên phải trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách bãi biển Nha Trang chưa đầy 1km, thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều điểm tham quan được ưa thích tại Nha Trang như Chùa Long Sơn, chợ Đầm, Tháp bà Ponagar....Được xây dựng với 25 tầng, khách sạn có hướng nhìn toàn cảnh thành phố, biển, sông và núi, kết hợp tinh tế giữa tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với phong cách của Việt Nam và Nhật Bản.

Khách hàng làm thủ tục check-in tại BAVICO INTERNATIONAL HOTEL NHA TRANG
Khách hàng làm thủ tục check-in tại BAVICO INTERNATIONAL HOTEL NHA TRANG.

Những đường nét kiến trúc đậm nét nghệ thuật cuốn hút du kháchNhững đường nét kiến trúc đậm nét nghệ thuật cuốn hút du khách

 Những đường nét kiến trúc đậm nét nghệ thuật cuốn hút du khách

BAVICO NHA TRANG được yêu thích bởi sự rộng rãi, tiện nghi, thiết kế sang trọng; gồm 285 phòng, trong đó có 47 phòng Superior, 62 Phòng Deluxe, 64 Phòng Premium Deluxe, 64 Phòng Premier, 16 phòng Family, 31 Executive Suites và 1 President Suite. Tất cả đều được trang bị hiện đại với TV LCD, minibar, phòng tắm hiện đại, thảm và sàn gỗ, két an toàn, Wifi miễn phí có thể truy cập toàn khách sạn.

Không chỉ dừng lại ở một điểm nghỉ ngơi hàng đầu, BAVICO NHA TRANG còn đi kèm các dịch vụ hấp dẫn khác, đáp ứng nhu cầu giải trí, sinh hoạt, nghỉ dưỡng của khách du lịch; bao gồm nhà hàng buffet với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, hồ bơi, trung tâm hội nghị tiệc cưới, beer club, …. Đặc biệt, Rooftop sky lounge & Club tọa lạc tại tầng 24 và 25 sẽ thỏa mãn những khách hàng yêu thích cocktail nhiệt đới, đồng thời có thể thưởng ngoạn toàn cảnh biển và thành phố về đêm hòa trong tiếng nhạc sôi đông. Dưới sự vận hành chuyên nghiệp của tập đoàn UHM GROUP, du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

 Sang trọng và lôi cuốn với những thiết kế mang âm hưởng La Mã

Sang trọng và lôi cuốn với những thiết kế mang âm hưởng La Mã

Hầm rượu đẳng cấp với lối kiến trúc trầm, ấm áp theo phong cách phương TâyHầm rượu đẳng cấp với lối kiến trúc trầm, ấm áp theo phong cách phương Tây
Hầm rượu đẳng cấp với lối kiến trúc trầm, ấm áp theo phong cách phương Tây


Rooftop sky lounge & Club tại BAVICO INTERNATIONAL HOTEL NHA TRANG

Đội ngũ nhân viên phục vụ của BAVICO NHA TRANG được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý khách sạn UHM GROUP, sẽ đem đến sự ân cần và trân trọng tuyệt đối dành cho du khách.

Sảnh lớn
Sảnh lớn

Bằng tất cả sự nỗ lực và tận tâm, UHM GROUP và BAVICO tự tin rằng du khách sẽ hài lòng nếu chọn lựa BAVICO INTERNATIONAL NHA TRANG.

Nguồn: UHM GROUP