Nữ doanh nhân Việt đấu giá căn hộ siêu sang Đà Nẵng làm thiện nguyện

Nữ doanh nhân Việt đấu giá căn hộ siêu sang Đà Nẵng làm thiện nguyện

Nữ doanh nhân Việt đấu giá căn hộ siêu sang Đà Nẵng làm thiện nguyện

Tổ chức phi lợi nhuận Global Gift Foundation được thành lập từ năm 2013 bởi bà Maria Bravo, với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những gia đình khó khăn. Đêm 4/4 tại Madrid (Tây Ban Nha) đã diễn ra đêm gala đánh dấu sự kiện thứ 25 của tổ chức, vinh danh những cá nhân, tổ chức có đóng góp lớn cho hoạt động của quỹ.

Có mặt trong sự kiện, nữ doanh nhân Coco Trần đến với vai trò đại diện đơn vị kế nhiệm tổ chức The Global Gift Gala 2018 tại Việt Nam. Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire cam kết tài trợ thiện nguyện cho Global Gift, đồng thời tham gia hoạt động đấu giá bằng căn hộ tại Cocobay, một kỳ nghỉ dưỡng siêu sang tại Naman Retreat.

coco Trần và người đồng sáng lập Global Gift Foundation - Maria Bravo

Coco Trần (phải) và nhà đồng sáng lập Global Gift Foundation - Maria Bravo.

Cocobay là một trong những dự án quy mô nhất Đà Nẵng hiện tại, được thiết kế mang phong cách chuẩn quốc tế, hiện đại với loạt tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực tích hợp sẵn, còn Naman Retreat là chốn nghỉ dưỡng kết hợp hài hòa văn hóa phương Đông cùng kiến trúc đương đại với nhiều dịch vụ cao cấp.

Phát biểu tại sự kiện, bà cho biết: “Khi biết đến Global Gift và theo dõi những hoạt động từ thiện của quỹ, tôi đã không do dự mà đồng ý tham dự sự kiện này. Tới châu Âu để cùng chung tay đóng góp khiến tôi rất hào hứng. Đây cũng là cơ hội để tôi tìm hiểu, tổ chức hoạt động này tại Việt Nam trong thời gian tới”.

 Coco Trần phát biểu tại chương trình và trao tặng gói ủng hộ cho Quỹ Global Gift

 Coco Trần phát biểu tại chương trình và trao tặng gói ủng hộ cho Quỹ Global Gift

Bên cạnh hoạt động đấu giá thiện nguyên, sự kiện The Global Gift Gala đã tôn vinh, trao tặng các giải thưởng ý nghĩa như Giải thưởng “Bác ái” cho Cristiano Ronaldo; giải “Nhân đạo” cho nhà tạo mẫu tóc Ángela Navarro; giải “Người hùng” cho cho Teatro Real. Chương trình cũng giới thiệu tổ chức “Sứ giả Hòa bình” của Father Ángel. Xuất hiện đêm gala có nữ diễn viên Eva Longoria, ca sĩ Tây Ban Nha Salvador Beltrán và nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

Quỹ Global Gift đã nhận được sự ủng hộ của các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria - David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard… Cùng với việc tham gia đóp góp, tập đoàn Empire khẳng định mục tiêu phát triển bền vững và quan tâm tới hoạt động cộng đồng.

 

Nguồn: http://news.zing.vn/nu-doanh-nhan-viet-dau-gia-can-ho-sieu-sang-da-nang-lam-thien-nguyen-post735376.html