Rộn ràng ngày hội tuyển dụng lớn nhất trong năm tại khách sạn Hồng Vận - Quảng Ninh

Rộn ràng ngày hội tuyển dụng lớn nhất trong năm tại khách sạn Hồng Vận - Quảng Ninh

Rộn ràng ngày hội tuyển dụng lớn nhất trong năm tại khách sạn Hồng Vận - Quảng Ninh

Loại sự kiện: Ngày hội Tuyển dụng

Thời gian: 16/3/2019

Địa điểm: Khu I - P. Ka Long - TP. Móng Cái - Quảng Ninh

 

Ngày 16/3/2019, trong không khí se lạnh của những ngày cuối xuân, Tập đoàn UHMGROUP tổ chức Ngày hội Tuyển dụng khách sạn Hồng Vận, thu hút sự quan tâm đông đảo của các ứng viên trên địa bàn thành phố. Ngày hội còn có sự góp mặt của đội ngũ cán bộ chuyên gia và các cấp Quản lý của khách sạn và Tập đoàn, nhằm tìm kiếm ra những ứng viên ưu tú nhất, gia nhập Hồng Vận Grand Hotel.

Khách sạn đăng tuyển rất nhiều vị trí tại Ngày hội Tuyển dụng

Ngày hội Tuyển dụng lớn nhất trong năm 2019

tuyen dung hong van 2

Ngày hội đã thu hút được đông đảo ứng viên tham gia

Sự kiện lần này không chỉ là cơ hội để khách sạn phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố Móng Cái mà còn là cơ hội để người lao động có thể tiếp cận vị trí công việc nhiều tiềm năng với môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Các vị trí việc làm tại Ngày hội cũng vô cùng đa dạng, bao gồm: bộ phận Văn phòng, Kỹ thuật, An ninh, cho đến vị trí Buồng phòng, Bếp, Hành chính nhân sự, bộ phận Kinh doanh tiếp thị, Casino, Spa,...

Sức hút việc làm từ Đại khách sạn 5 sao đẳng cấp Hồng Vận Grand Hotel

Ngày hội tuyển dụng đã thu hút hơn 100 ứng viên tham gia phỏng vấn trực tiếp, hơn 105 hồ sơ gửi về và hơn 90 đơn đăng ký online thông qua Kênh tuyển dụng online của Tập đoàn. Và sau khi vòng sơ vấn kết thúc, BTC đã thống kê được được gần 50% hồ sơ đạt tiêu chuẩn. Đây quả thực là những con số biết nói, cho thấy được sự thành công ngoài mong đợi của Ngày hội.

ngay hoi tuyen dung nhan su tai hong van

Các chuyên gia của Tập đoàn UHMGROUP đang giải thích nhiệt tình cho các ứng viên

Nhìn chung, các ứng viên có nền tảng khá tốt, một số ứng viên có kinh nghiệp lâu năm, sự đam mê, có thể đáp ứng nhu cầu của công việc ngay sau khi trúng tuyển. UHMGROUP tin chắc rằng đây sẽ là những nhân tố nền móng, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ của Hồng Vận Grand Hotel.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Liên doanh Khách sạn Hồng Vận đã góp phần làm nên diện mạo mới cho vùng biên giới Đông Bắc của tỉnh Quảng Ninh - thành phố cửa khẩu Móng Cái. Phát huy thế mạnh vốn có, Hồng Vận tiếp tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ cùng với ngành du lịch của Quảng Ninh nói chung và thành phố Móng Cái nói riêng, góp phần mang đến hàng trăm cơ hội việc làm mỗi năm cho người tìm việc tại địa phương và các khu vực lân cận.

Chính vì vậy, những ngày hội Tuyển dụng từ khách sạn luôn có sức thu hút nhất định đối với người tìm việc. Cùng với sự phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh, trong thời gian tới, khách sạn sẽ tiếp tục đăng tuyển thêm nhiều vị trí hấp dẫn. Cùng đón đợi những Ngày hội tiếp theo tại Hồng Vận Grand Hotel.

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn qua những hình ảnh đáng nhớ tại Ngày hội:

ngay hoi tuyen dung nhan su khach san hong van

Quang cảnh nhộn nhịp tại Ngày hội

su kien tuyen dung khach san hong van

Đội ngũ chuyên gia tư vấn tại Ngày hội

 

----------------------------------------------------------

THEO DÕI CÁC THÔNG TIN DỰ ÁN TẠI:

Fanpage: https://www.facebook.com/hongvanhotel/

Website: updating