Tiện ích như resort 5 sao tại Valencia Riverside quận 9

Tiện ích như resort 5 sao tại Valencia Riverside quận 9

Tiện ích như resort 5 sao tại Valencia Riverside quận 9

Sau 2 lần mở bán với 100% giao dịch thành công trong thời gian ngắn, để tri ân khách hàng, Tập đoàn Anpha Holdings đã quyết định đầu tư bổ sung thêm nhiều hạng mục tiện ích tại Valencia Riverside quận 9, TP HCM.

Các hạng mục tiện ích gồm: hồ bơi thiết kế tương đồng với resort quốc tế 5 sao tại Phú Quốc sử dụng gạch kính mosaic hiệu ứng pha lê; Club House như Singapore; Công viên phong cách “futuristic”, đường dạo bộ ánh sáng, khu tiệc nướng BBQ; hệ thống đài phun nước nghệ thuật cao 6m cùng đèn LED trên hồ cảnh quan rộng gần 1ha.

Anpha Holdings dành tặng cư dân Valencia Riverside hồ bơi sử dụng gạch kính mosaic hiệu ứng pha lê lấp lánh như Resort 5 sao

Đơn vị phát triển dự án cũng thay đổi thiết kế toàn bộ mặt tiền khu shop-house bên sông và những căn góc bằng mảng kính rộng và hệ khung theo đúng phong cách “resort-home” cao cấp quốc tế với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Lãnh đạo Anpha Holdings cho biết, các thay đổi này làm gia tăng gần 10% chi phí đầu tư nhưng tập đoàn vẫn quyết định đầu tư để dành tặng cư dân tương lai.

Thực tế, câu chuyện chủ đầu tư chủ động gia tăng tiện ích cho khách hàng mua nhà không phải là mới trên thị trường bất động sản, tuy nhiên, số lượng các đơn vị dám châp nhận tăng chi phí đầu tư thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trước đó, hồi năm 2014, The Park Residence do công ty Cổ phần Phú Hoàng Anh làm chủ đầu tư cũng tạo dấu ấn trên thị trường khi đơn vị này công bố nâng cấp toàn bộ dự án thuộc phân khúc trung bình lên thành cao cấp với hồ bơi chân mây (hồ bơi tràn) rộng đến 2.000 m2 - gấp 1,5 lần hồ bơi Olympic dù lúc đó 50% dự án đã được bán xong.

Sau đó Phú Hoàng Anh cho biết nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng chủ đầu tư, đơn vị này quyết định giữ nguyên mức phí quản lý ưu đãi 7.000 đồng một m2 trong khi mặt bằng phí quản lý của các căn hộ cao cấp thông thường có mức thu từ 12.000-21.000 đồng mỗi m2.

Valencia Riverside với 2 mặt giáp sông và hồ cảnh quan rộng lớn 0,9 ha cách khu công nghệ cao Samsung gần 5 phút di chuyển.

Đối diện The Park Residence là dự án Park Vista của chủ đầu tư Đông Mê Kông. Đầu năm 2016 - thời điểm dự án được công bố ra thị trường, chủ đầu tư cũng tiến hành nâng cấp từ một tầng lên 2 tầng hầm để đảm bảo chỗ đậu xe ô tô cho 680 căn hộ tại cả 4 block.

"Chúng tôi đầu tư bổ sung thêm hàng loạt tiện ích cao cấp với mục đích tạo dựng cho Valencia Riverside một môi trường sống vượt trội; chúng tôi tin tưởng rằng đến khi nhận bàn giao, khách hàng sẽ nhận được một sản phẩm tốt hơn rất nhiều lần so với những gì chúng tôi đã cam kết ban đầu", vị đại diện Anpha Holdings khẳng định.

Nhờ đó, sau mỗi lần mở bán toàn bộ, các sản phẩm đều được khách hàng đặt mua và chủ đầu tư  kỳ vọng đều này sẽ tạo sức hút mạnh mẽ cho đợt bán cuối với 39 căn đẹp nhất dự án vào trung tuần tháng 6.

Valencia Riverside lấy cảm hứng từ thành phố biển Valencia của Tây Ban Nha - nơi tập trung những resort nổi tiếng của Địa Trung Hải và resort nổi tiếng Meliã Hotels International. Được bao bọc bởi 2 mặt sông hồ tự nhiên lộng gió với mật độ xây dựng chưa đến 26%, dự án dinh thự biệt lập Valencia Riverside sẽ đáp ứng đầu đủ nhu cầu của cư dân, kể cả đại gia đình nhiều thế hệ.

Tất cả mẫu nhà tại Valencia Riverside đều có thiết kế thông minh để gia chủ có thể thay đổi công năng dựa trên nhu cầu sử dụng, tối đa không gian, số lượng phòng, cùng gió trời thân thiện với môi trường giúp tiết kiệm điện năng.

Dự án toạ lạc tại trung tâm quận 9, nơi có tốc độ phát triển kinh tế, xã hội nhanh chóng hiện nay. Từ Valencia Riverside, cư dân chỉ mất 3-10 phút để kết nối với cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết; khu công nghệ cao Intel, Samsung hay hệ thống trường học quốc tế, sân golf, trung tâm thương mại giải trí hàng đầu.

Nhờ vị trí độc đáo ven song và đơn vị phát triển uy tín, mới đây một tập đoàn chuyên về căn hộ dịch vụ cao cấp của Singapore đã đề nghị mua trọn 12 căn mặt tiền hồ cảnh quan để thiết kế thành dinh thự cao cấp Serviced Villas mang thương hiệu mới của tập đoàn này. Thông tin cụ thể về việc hợp tác sẽ được chủ đầu tư công bố trong thời gian tới.

Nguồn: http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/tien-ich-nhu-resort-5-sao-tai-valencia-riverside-quan-9-3597176.html