UHM Group ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược cùng thương hiệu Everhome

UHM Group ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược cùng thương hiệu Everhome

UHM Group ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược cùng thương hiệu Everhome

Tối ngày 26.7.2018 tại thành phố Đà Lạt, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa công ty cổ phần quốc tế Everhome và Tập đoàn UHM. Theo đó các sản phẩm cao cấp của Everhome sẽ được sử dụng tại toàn bộ hệ thống khách sạn của UHM Group (Việt Nam). Lễ ký kết là dấu mốc quan trọng cho quá trình hợp tác dài hạn của hai thương hiệu.

uhm va everon

Quang cảnh nhộn nhịp của lễ ký kết

Thương hiệu Everhome mang “hạnh phúc thăng hoa” đến mọi nhà

Công ty Cổ phần quốc tế Everhome được thành lập vào tháng 5 năm 2015, tiền thân là công ty Cổ phần Xuyên Việt. Các sản phẩm Chăn - Ga - Gối - Đệm tại Everhome đều được đảm bảo về chất lượng và đẳng cấp trên thị trường trong và ngoài nước. Thương hiệu Everhome không ngừng nghiên cứu, đầu tư phát triển sản phẩm, nhằm bảo vệ sức khỏe và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

uhm ky ket voi everon

Everhome - Hạnh phúc thăng hoa

Đội ngũ chuyên gia tại Everhome giàu kinh nghiệm về gu thẩm mỹ lẫn sản xuất sản phẩm, đảm bảo mẫu mã cung cấp ra thị trường đều phù hợp với không gian và các bài trí nội thất ấm áp, gần gũi của người Việt. 

le ky ket giua uhm va everon

Một số hình ảnh sản phẩm của Everhome

Ngoài ra, Everhome còn sở hữu các thương hiệu chăn, ga, gối, đệm khác như: Ghome, Vernice, Venys, Cozin, Andante cũng đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trên cả 2 thị trường Bắc, Nam.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa “Tập đoàn tiên phong” và “Thương hiệu cao cấp”

Nhận thấy những lợi thế cạnh tranh, sản phẩm cao cấp và chất lượng của thương hiệu Everhome, Tập đoàn UHM chính thức xác nhận bắt tay ký kết hợp đồng hợp tác dài hạn cùng với Everhome. Trong Lễ kí kết hợp tác này, còn có sự tham gia của một số doanh nghiệp lớn như Ngân hàng Quân đội MB, đối tác chiến lược về đầu tư và thanh toán hợp tác cùng Everhome.

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Ân cùng Ban Lãnh đạo Tập đoàn UHM nâng ly chúc mừng cho sự thành công của Lễ ký kết hợp tác

Với hệ thống dự án Quản lý vận hành là resort, khách sạn cao cấp trải dài khắp cả nước, nổi bật có thể kể đến Khách sạn boutique 4 sao Sapa Legend (Sapa), Khách sạn 4 sao Golf Valley (Đà Lạt), Khách sạn 5 sao Hồng Vận (Móng Cái), Khu nghỉ dưỡng, giải trí phức hợp 5 sao Sunset Sanato (Phú Quốc), hay mới nhất là Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp - UHM Luxury Resort & Villas (Vũng Tàu),... Tập đoàn UHM chắc chắn sẽ mang các sản phẩm của Everhome đến gần hơn nữa, tiếp tục trao gửi những giá trị tốt nhất đến Quý Khách hàng.

 

Khu nghỉ dưỡng phức hợp UHM Luxury Resort & Villas sẽ dùng các sản phẩm Everhome cho toàn bộ dự án

Việc ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn UHM đã khẳng định uy tín thương hiệu Everhome không chỉ đối với chăn ga gối đệm cho gia đình mà còn khẳng định được uy tín, chất lượng trong việc cung cấp chăn ga gối đệm cho các khách sạn cao cấp.

 

Thông tin Lễ ký kết hợp tác

- Thời gian: ngày 26 tháng 7 năm 2018

- Địa điểm: thành phố Đà Lạt

- Về Everhome - Công ty sản xuất Chăn – Ga – Gối – Đệm có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

- Về UHM Group - Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực Tư vấn setup, Quản lý vận hành & Tái cấu trúc resort, khách sạn, nhà hàng, điểm giải trí cao cấp tại Việt Nam

 

Nguồn: UHM Group