Year End Party 2018 - Hành trình 365 ngày “One team, one dream”

Year End Party 2018 - Hành trình 365 ngày “One team, one dream”

Year End Party 2018 - Hành trình 365 ngày “One team, one dream”

Đi qua một hành trình dài của những nỗ lực mang lại những dịch vụ nghỉ dưỡng & giải trí cao cấp, tiện nghi tại Đảo Ngọc Phú Quốc, Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên Sunset Sanato Resort & Villas và những vị khách quý đã tề tựu cùng nhau để chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ trong buổi tiệc cuối năm Year End Party 2018.

Year End Party năm nay được tổ chức ngay tại Sunset Sanato Beach Club, giữa khung cảnh hoàng hôn “đặc sản” của Sunset Sanato (Bãi Trường) vào ngày 23/01/2019. Sự thành công của buổi tiệc chính là kết quả của quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, tâm huyết của những cán bộ nhân viên tại Sunset Sanato.

Tại “Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất”, tất cả mọi người đã được lắng nghe những chia sẻ chân thành và những kỳ vọng của Chủ đầu tư Công ty 99 Núi cũng như Tập đoàn tư vấn - vận hành UHMGROUP về định hướng phát triển Đại khu nghỉ dưỡng, giải trí phức hợp, sôi động bậc nhất tại Bãi Trường (Phú Quốc).

Xen kẽ chương trình là những hoạt động sôi nổi như: Bốc thăm trúng thưởng, giao lưu văn nghệ và đặc biệt nhất chính là những vòng thi nghệ thuật và thời trang được các cán bộ nhân viên biên đạo và trình diễn.

Các cán bộ nhân viên chụp hình check in tại sự kiện 

Bữa tiệc cuối năm càng trở nên hoàn hảo trong khung cảnh biển và hoàng hôn dịu dàng

 

Không khí sự kiện trở nên sôi động và “nóng” hơn bao giờ hết với những màn trình diễn tài năng và hài hước của các cá nhân phòng Housekeeping, F&B, Bảo vệ, Kỹ thuật, IT,...

Những dạo khúc đón xuân được thể hiện chuyên nghiệp bởi cán bộ nhân viên Sunset Sanato

 

Những phần quà ý nghĩa đã được trao tay chủ nhân may mắn

Màn hóa trang ấn tượng, tài năng, mang lại những tiếng cười giòn giã cho khán giả

Year End Party 2019 - One team, one dream” thực sự mang lại những khoảng thời gian ấm cúng khi tất cả mọi người cùng nhìn lại những chặng đường setup, hoàn thiện và mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2019, Sunset Sanato Resort & Villas định hướng trở thành Khu nghỉ dưỡng, giải trí phức hợp, cao cấp bậc nhất thiên đường Phú Quốc. Hãy cùng chờ đón sự trở lại hoành tráng của chúng tôi nhé!

SUNSET SANATO RESORT & VILLAS

Địa chỉ: Bắc Bãi Trường, tổ 3, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Fanpage: www.facebook.com/sunsetsanatobeach/

https://www.facebook.com/sunsetsanatovillas/

Website: http://sunsetsanato.com/

Email: info@sunsetsanato.com

Hotline: (+84) 2976 266 662