Tìm hiểu 6300 cơ hội việc làm tại Tập đoàn tiên phong về Quản lý bất động sản - UHM Group

Tìm hiểu 6300 cơ hội việc làm tại Tập đoàn tiên phong về Quản lý bất động sản - UHM Group

Tìm hiểu 6300 cơ hội việc làm tại Tập đoàn tiên phong về Quản lý bất động sản - UHM Group

Trong năm 2019, với những chuyển mình đầy ấn tượng của thị trường du lịch Việt Nam, một “cơn mưa” việc làm đến từ một ngành trẻ, năng động và đầy hứa hẹn – Quản lý BĐS nghỉ dưỡng. Trên vùng đất màu mỡ cơ hội nhưng cũng chứa thật nhiều thách thức này, khi những băn khoăn về các nguồn thông tin và mục tiêu còn chưa rõ ràng, sự xuất hiện của một Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực Tư vấn, Quản lý resort – UHM Group – với hệ thống dự án trải dài khắp cả nước thật sự cần thiết và là định hướng cho các ứng viên quan tâm.

Hành trình 10 năm hoạt động “tạo nên những thương hiệu mạnh”

Sau 10 năm đồng hành cùng những biến động không ngừng của thị trường du lịch Việt Nam, Tập đoàn UHM đã trở thành đầu tàu trong việc Quản lý Bất động sản dịch vụ toàn cầu với hai lĩnh vực chính: Quản lý bất động sản và Kinh doanh tư vấn, quản lý dịch vụ và lữ hành. Hiện nay, ngoài hai chi nhánh ở Singapore và Australia, Tập đoàn còn hai chi nhánh trong nước đặt tại thành phố trọng điểm về kinh tế Hồ Chí Minh và thành phố du lịch Đà Nẵng.

Tại Việt Nam, thương hiệu UHM Group đi đầu trong lĩnh vực Tư vấn setup, Quản lý vận hành, Tái cấu trúc dự án nhà hàng, khách sạn, resort, condotel, trung tâm giải trí, dịch vụ theo phân khúc cao cấp. Với các công cụ tìm kiếm thông tin, người ta có thể dễ dàng thấy được thương hiệu này đứng sau sự thành công của hàng loạt dự án nghỉ dưỡng cao cấp như Sunset Sanato Resort & Villas ở Phú Quốc, The Long Hải Beach Resort - dự án ứng dụng công nghệ 4.0 đầu tiên ở nước ta,… Kết quả đạt được trên chặng đường 10 năm của UHM Group là bằng chứng cho một nền móng vững chắc với tiềm lực tài chính, đội ngũ cốt cán mạnh mẽ để không ngừng “tạo nên những thương hiệu mạnh”.

Bản đồ dự án trải dài 16 tỉnh thành

Tập đoàn tiên phong tại thị trường Quản lý Bất động sản

Bước đầu tiếp cận một thị trường mới chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển, ắt hẳn mục tiêu ngành và những thông tin giúp xây dựng định hướng là một trong hàng ngàn câu hỏi của ứng viên. Với bản đồ dự án đáng tự hào – 40 dự án tái cấu trúc và quản trị các chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp với giá trị rất lớn, Tập đoàn UHM chính là câu trả lời thuyết phục cho những băn khoăn đó.

Bằng cách chia nhỏ hoạt động ở bốn mảng chính trong ngành Hospitality: Dịch vụ lưu trú, Ẩm thực, Giải trí và Du lịch – Lữ hành, hệ thống các công ty thành viên của UHM Group đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn chi tiết về ngành nghề kinh doanh chiến lược này. Tập đoàn đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết vào công ty thành viên UHM Luxury trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, có thể kể đến dự án Lagoona Bình Châu – viên ngọc tại vùng đất Bình Châu. Bên cạnh đó, những công ty con khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn hoạt động đa dạng tại các dự án về Ẩm thực (UHM Luxury Coffee, UHM Restaurant & Bar), Giải trí (UHM Luxury Spa & Massage), Du lịch – Lữ hành (UHM Booking); …

ATENA Bakery & Pub – Mô hình kinh doanh F&B tại Quảng Bình

Lagoona Bình Châu – Viên ngọc tại vùng đất Bình Châu

Sunset Sanato Resort & Villas - Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

6300 cơ hội việc làm mỗi năm tại Tập đoàn UHM

Nếu ví bản đồ dự án là tài sản của doanh nghiệp thì UHM Group đã sở hữu một tài sản vô giá với hệ thống chuỗi những công ty con hoạt động nhịp nhàng trong đa dạng lĩnh vực, giúp vận hành bộ máy Tập đoàn chinh phục thêm thành công mới. Ngoài ra, những công ty con chuyên biệt như UHM Entertainment chuyên về truyền thông, marketing, xây dựng thương hiệu; UHM Academy để Đào tạo, phát triển nhân lực chuyên sâu cho ngành; UHM Jobs chuyên về tuyển dụng nhân lực càng đa dạng hệ thống việc làm mà Tập đoàn cung cấp, giúp cơ hội việc làm tăng lên đến 6300 mỗi năm.

Với bề dày kinh nghiệm sau 10 năm vững bước tại thị trường du lịch, Tập đoàn UHM là điểm dừng chân đầy hứa hẹn không chỉ cho những người mới trong ngành quản lý BĐS mà còn là nơi xây dựng sự nghiệp vững chắc cho tất cả ứng viên khắp mọi miền tổ quốc.

UHM Group - Universal Hospitality Management

  • Website chính thức: www.uhmhotels.com/
  • Trang thông tin tuyển dụng: www.fb.com/TuyendungUHMGROUP