Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc được lòng giới đầu tư địa ốc

Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc được lòng giới đầu tư địa ốc

Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc được lòng giới đầu tư địa ốc

Hội tụ những yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 100% quỹ sản phẩm ra mắt đợt I của khu resort này đã được đăng ký đầu tư.

Đầu tư an nhàn, lợi nhuận lớn

Vừa đáp máy bay từ Bali về TP.HCM, chị Candy Nguyễn, trưởng nhóm tư vấn pháp lý của một liên doanh lớn có trụ sở tại TP.HCM đã ghé ngay văn phòng dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort để đặt chỗ một căn biệt thự nghỉ dưỡng Sirena mà tập đoàn này vừa mở bán.

Chị rất hào hứng với quyết định đầu tư và “bật mí” đã tìm hiểu sản phẩm kỹ càng, thậm chí đưa gia đình đi trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, tận mắt xem vị trí đắc địa của dự án.

Toàn cảnh Sun Premier Village Kem Beach ResortToàn cảnh Sun Premier Village Kem Beach Resort

Toàn cảnh Sun Premier Village Kem Beach Resort

“Hôm ra mắt quần thể biệt thự Sirena, gia đình tôi đi nghỉ ở Bali nên đặt chỗ  ‘gián tiếp’ thông qua đại lý để nhận chiết khấu 5%. Hôm nay tôi tới làm thủ tục, tiện thể xem thêm một vài căn có hướng đẹp để rủ bạn bè đầu tư chung vì họ cũng rất hứng thú với sản phẩm của Sun Group”, nhà đầu tư nữ giàu kinh nghiệm pháp lý cũng như thông tin thị trường địa ốc, từng ‘thắng lớn’ ở nhiều dự án chia sẻ.

Cũng như Candy Nguyễn, hàng trăm khách hàng đã đặt chỗ biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort bởi đầu tư vào sản phẩm này khá an nhàn. Chủ nhân không phải trực tiếp quản lý, biệt thự luôn được bảo trì bảo dưỡng chu đáo nhưng vẫn nhận được giá trị đầu tư hấp dẫn hiếm có so với các dự án BĐS nghỉ dưỡng khác.

Thậm chí theo phân tích của giới đầu tư quốc tế, mức lợi tức và thời gian chi trả lợi tức cho người đầu tư tại dự án này cao, hấp dẫn hơn hẳn các sản phẩm tương tự trong khu vực.

Cụ thể, theo nghiên cứu mới nhất của Savills Việt Nam, mức cam kết lợi nhuận của các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng ở các thiên đường nghỉ dưỡng như Phukhet và Bali chỉ 7% trong 2-5 năm. Trong khi đó, một căn biệt thự tiêu chuẩn tại Sun Premier Village Kem Beach Resort có tổng giá trị khoảng 15 tỷ đồng, thấp hơn nhiều so với các bất động sản tương tự tại Phukhet hay Bali nhưng mức cam kết lợi nhuận lên tới 9% mỗi năm trong 15 năm.

Biệt thự sát biển mang đến không gian khoáng đạt.

Biệt thự sát biển mang đến không gian khoáng đạt.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc chương trình cho thuê kéo dài 15 năm, nhà đầu tư không những đã thu hồi vốn mà còn thu lợi nhuận cao: sinh lời 128%, sở hữu một căn biệt thự 5 sao đang được khai thác ổn định cùng 225 đêm nghỉ miễn phí trong toàn hệ thống nghỉ dưỡng danh giá do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort…

Với tay là đến?

Nghỉ ngơi bằng quỹ kỳ nghỉ của mình, tận hưởng cuộc sống và thỏa niềm vui du lịch tại các thiên đường nghỉ dưỡng toàn quốc mà vẫn mang về thu nhập triệu đô nhờ sở hữu biệt thự biển Sun Premier Village Kem Beach Resort là giấc mơ của bất cứ ai. Song, giấc mơ ấy không dễ để chạm tới bởi khác với các loại hình đầu tư BĐS thông thường, BĐS nghỉ dưỡng đòi hỏi nhà đầu tư phải trường vốn, một căn biệt thự đạt 5 sao không khi nào có giá dưới 10 tỷ đồng.

Cũng vì thế, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng được xem là kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn, giàu tiềm năng nhưng vẫn là “khe cửa hẹp”, chưa phổ cập cho mọi người. Tuy nhiên, với chính sách tài chính linh hoạt vượt trội của chủ đầu tư Sun Premier Village Kem Beach Resort, cơ hội sở hữu biệt thự cao cấp, sinh lời kép trở nên dễ dàng hơn.

Mỗi biệt thự tại đây đều sở hữu hồ bơi riêng.

Mỗi biệt thự tại đây đều sở hữu hồ bơi riêng.

Theo đó, khách hàng chỉ cần chuẩn bị vốn 4-5 tỷ đồng (30% giá trị căn biệt thự), số tiền còn lại (70%) có thể được sử dụng để gửi ngân hàng hoặc đầu tư các hạng mục khác.

Theo phân tích của giới chuyên gia, nhà đầu tư có thể yên tâm Sun Premier Village Kem Beach Resort như một sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững bởi tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam mới chỉ bắt đầu. Dự kiến khoảng 3-5 năm tới, GDP Việt Nam sẽ ngang mức của Philipine, Singapore năm 2014, hoặc đến 2025 tương đương với Thái Lan 2014. Đây sẽ là thời điểm BĐS nghỉ dưỡng của họ ở độ bùng nổ.

Phía Nam đảo Phú Quốc - nơi toạ lạc Sun Premier Village Kem Beach Resort khi đó sẽ nhanh chóng thành tâm điểm của BĐS nghỉ dưỡng trong khu vực, thậm chí có nhiều điều kiện hứa hẹn phát triển vượt trội hơn cả quốc đảo Singapore, là điểm đến du lịch tầm cỡ thế giới, thu hút ngày càng đông du khách trong nước và quốc tế.

Dự kiến từ tháng 9, các đường bay quốc tế sẽ liên tiếp được kết nối đến Phú Quốc như: TUI Nordic (Thụy Điển), Thomson (Anh), Alpitour World (kết nối đường bay thẳng từ Rome, Italy), Asiana và Korean Air (Hàn Quốc), Bangkok Airways (Thái Lan), Đài Loan, Nhật Bản, 18 chuyến/tuần từ Quảng Châu (Trung Quốc). Những chuyến bay này sẽ mang lại lợi ích kép, trong đó du khách từ khắp nơi trên thế giới có thể đến và đi từ Phú Quốc dễ dàng.

Lối kiến trúc miền nhiệt đới kết hợp với nét hiện đại của một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Lối kiến trúc miền nhiệt đới kết hợp với nét hiện đại của một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Những yếu tố thiên thời, địa lợi đang đến với các dự án BĐS nghỉ dưỡng trên đảo ngọc Phú Quốc. Trong đó các dự án như Sun Premier Village Kem Beach Resort còn có thêm yếu tố “nhân hoà” khi được chủ đầu tư Sun Group lựa chọn các đơn vị uy tín như Accord, JWMarriott, InterContinental… quản lý, vận hành dự án. Điều này bảo đảm chất lượng biệt thự và khả năng sinh lời cho nhà đầu tư, góp phần tăng giá trị bất động sản trường tồn và tăng trưởng theo thời gian.

Đây cũng chính là những tham chiếu quan trọng khiến các nhà đầu tư trong và ngoài nước bị thuyết phục hoàn toàn trước một dự án quy mô quốc tế, nhiều hấp lực như Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Nguồn: http://news.zing.vn/biet-thu-nghi-duong-5-sao-tai-phu-quoc-duoc-long-gioi-dau-tu-dia-oc-post772156.html