Căn hộ 5 sao duy nhất mặt biển Mỹ Khê đã cất nóc

Căn hộ 5 sao duy nhất mặt biển Mỹ Khê đã cất nóc

Căn hộ 5 sao duy nhất mặt biển Mỹ Khê đã cất nóc

Dự án cũng sẽ chính thức đi vào vận hành Quý II/2017.

Tốc độ tăng trưởng nhảy vọt của thị trường du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng kéo theo sự xuất hiện rất nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp được hình thành. 

Các doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và TP.HCM đổ vốn làm bất động sản miền Trung ngày càng đông với mức đầu tư hàng trăm triệu USD khiến nhà đất ven biển Đà Nẵng lại dậy sóng. 

Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2016, Đà Nẵng đã phê duyệt 76 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch. Tuy nhiên, việc lựa chọn các dự án cao cấp 5 sao hiện đã cất nóc và đi vào giai đoạn hoàn thiện tại thị trường này không phải là đơn giản.

Theo cập nhật của nhóm phóng viên thị trường thì Luxury Apartment hiện là dự án cao cấp 5 sao duy nhất trên thị trường Đà Nẵng đã hoàn tất thi công và chuẩn bị bàn giao căn hộ dự kiến từ Quý I/2017. 

Hội tụ những giá trị sống đẳng cấp cũng như khả năng sinh lời không giới hạn, Luxury Apartment phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như an cư, chuyển nhượng, đầu tư hoặc ký hợp đồng cho thuê dài hạn với chủ đầu tư… tùy thuộc vào nhu cầu của chủ sở hữu căn hộ.

Tọa lạc trên mặt tiền đường biển Võ Nguyên Giáp giao với Trần Hữu Tước, Luxury Apartment sở hữu vị trí vàng với không gian rộng mở. 

Được thiết kế tối ưu không gian thoáng, đón sáng tự nhiên, vì vậy du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo tại căn hộ đẳng cấp 5 sao trên bãi biển Đà Nẵng với không gian thoáng đãng, đón những cơn gió biển mát lành đầy thư thái.

quan ly khach san

Nằm trong khu phức hợp cùng hệ thống khách sạn hàng đầu thế giới Four Points by Sheraton, các căn hộ tại Luxury Apartment được thiết kế sang trọng, tinh tế với  trong từng đường nét và góc cạnh cùng những trang bị tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế, đạt đủ tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp.  

Bên cạnh đó, chủ sở hữu Luxury Apartment còn được hưởng trọn bộ tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế như: Bể bơi ngoài trời, Rooftop Bar, Nhà hàng, Khu vui chơi trẻ em… thỏa mãn mọi nhu cầu sống cao nhất của tất cả mọi người. Luxury Apartment sẽ bàn giao trọn bộ nội thất gắn tường và nội thất rời.

Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm không mất thêm bất cứ một khoản chi phí cũng như công sức nào đầu tư vào căn hộ mà có thể xách vali đến ở ngay. 

Hội tụ những lợi thế vượt trội về giá trị sống, Luxury Apartment hứa hẹn đem đến sự tiện nghi, đẳng cấp cho các khách hàng xứng tầm. 

Trong năm 2017, giới đầu tư vẫn đánh giá Đà Nẵng là thị trường hấp dẫn. Bên cạnh nền kinh tế tăng trưởng tốt ở mức 7,1%/năm, cơ sở hạ tầng đang được chú trọng đầu tư, năm nay Đà Nẵng còn đón nhiều sự kiện lớn.

quản lý căn hộ

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương APEC 2017 với sự tham dự của các nhà lãnh đạo 21 nước thành viên sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng. Với vị trí hoàn hảo tại trục đường trọng điểm Võ Nguyên Giáp, Luxury Apartment dễ dàng kết nối với các địa điểm tổ chức hội nghị cũng như linh hoạt trong di chuyển đến các khu du lịch nổi tiếng. Vì vậy, dự án sẽ là lựa chọn hàng đầu cho chính khách và du khách cư trú trong thời gian này.

Lần đầu tiên lễ hội hội pháo hoa quốc tế thường niên sẽ kéo dài suốt gần 2 tháng với 11 lễ hội phụ trợ hứa hẹn thu hút một lượng lớn du khách đến Đà Nẵng. 

Tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn với tầm nhìn hướng biển Mỹ Khê, việc sở hữu Luxury Apartment sẽ mang về những cơ hội thu lời lớn từ cho thuê căn hộ tại thời điểm “vàng”.

Đặc biệt, Chào đón năm mới 2017, Chủ đầu tư Luxury Apartment sẽ dành những chính sách hấp dẫn với quỹ căn giới hạn cho khách hàng mua trong thời gian tháng 12/2016 và tháng 1/2017.

Bên cạnh đó, mức lợi nhuận mà chủ đầu tư cam kết đến với khách hàng trong 05 năm đầu tiên tại dự án là từ 8-10% trên giá bán căn hộ - chưa kể khả năng tăng giá bất động sản. Từ năm thứ 6 khách hàng hưởng 85% tỷ lệ lợi nhuận từ chương trình cho thuê căn hộ. Đồng thời, chủ đầu tư sẽ tặng 10 đêm nghỉ miễn phí/năm dành cho chủ sở hữu. Đây được đánh giá là khả năng thu lời tốt nhất so với các dự án cùng phân khúc tại Đà Nẵng.

Có thể thấy, hội tụ những giá trị gia tăng hiện hữu và lâu dài, Luxury Apartment chính là “thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư quan tâm đến dòng sản phẩm căn hộ cao cấp ven biển tại thành phố biển Đà Nẵng, đặc biệt là dự án lại có lợi thế mà ít dự án nào có được khi đã cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện để bàn giao.

Nguồn: http://batdongsan.enternews.vn/tien-do-du-an/can-ho-5-sao-duy-nhat-mat-bien-my-khe-da-cat-noc-20161230115308.html