Golf Valley Hotel: Biểu tượng kiến trúc độc đáo tại thành phố Đà Lạt

Golf Valley Hotel: Biểu tượng kiến trúc độc đáo tại thành phố Đà Lạt

Golf Valley Hotel: Biểu tượng kiến trúc độc đáo tại thành phố Đà Lạt

Toạ lạc tại khu phức hợp văn hoá đô thị Golf Valley – trái tim của thành phố Đà Lạt, khách sạn Golf Valley là biểu tượng kiến trúc nghỉ dưỡng trong mơ dành cho du khách khi đến với “thành phố ngàn hoa”.

Thiết kế mang phong cách Gothic độc đáo

Khách sạn lung linh và huyền ảo khi màn đêm buông xuống

Với thiết kế ấn tượng, ngoại cảnh mang vẻ đẹp cứng cáp, mạnh mẽ, trong khi đó, không gian bên trong lại mang phong cách mềm mại hơn, được lấy cảm hứng từ núi đồi cao nguyên Đà Lạt. Những gam màu tự nhiên như tone vàng của bazan, màu xanh lục của cây cỏ xứ lạnh và màu gỗ nhạt đặc trưng của lối kiến trúc Bắc Âu hòa quyện cùng nhau, tạo nên sự ấm áp và sang trọng xuyên suốt trong các thiết kế của khách sạn. Khách sạn Golf Valley dễ dàng đánh gục những vị khách khó tính nhất, góp phần chiều chuộng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống, đánh thức nguồn năng lượng tích cực của cư dân và du khách.  

Cầu thang với thiết kế như một bông hoa đang nở, đón ánh sáng tự nhiên

Không chỉ được cảm nhận sự thư thái, an lành trong một quần thể kiến trúc tinh tế, du khách đến với khách sạn Golf Valley còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, từ nhà hàng Valley Cafe sang trọng phục vụ ẩm thực Âu - Á đa dạng, Mimosa Lounge Bar hướng về rừng thông xanh thẳm, đến dịch vụ Spa - Massage, phòng tập Gym & Fitness được trang bị hiện đại.


Không gian Nhà hàng Valley Cafe sang trọng

Với sự đồng hành của UHMGROUP - Tập đoàn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn setup và Quản lý vận hành khách sạn, resort cao cấp, Golf Valley Hotel chắc chắn sẽ là chốn nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và là điểm đến thú vị nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá xứ sở sương mù.

 

Golf Valley Hotel

Website: golfvalleyhotel.com

Địa Chỉ: 94 Bui Thi Xuan, Ward 2, Dalat City

Email: info@golfvalleyhotel.com

Hotline: 088 929 6655