Nhà hàng tặng đồ ăn cho khách xé ảnh người yêu cũ dịp Valentine

Nhà hàng tặng đồ ăn cho khách xé ảnh người yêu cũ dịp Valentine

Nhà hàng tặng đồ ăn cho khách xé ảnh người yêu cũ dịp Valentine

"Hooters sẽ mở rộng cửa chào đón những người mệt mỏi vì tình yêu trong ngày Valentine. Với những ai đang gượng dậy sau một cuộc chia tay khó khăn, hoặc đang nghỉ ngơi sau khi trải qua đổ vỡ, Hooters sẽ đưa ra giải pháp cho bạn: Xé nát và quên họ đi - Shred your Ex", công ty cho biết trong thông cáo.

Theo đó, nếu đến bất kỳ nhà hàng nào của Hooters và xé ảnh người yêu cũ tại đây, với mỗi hóa đơn 10 cánh gà rút xương, khách hàng sẽ được tặng 10 chiếc nữa. Họ cũng có thể đăng ảnh người yêu cũ lên website và "xé, đốt, phi tiêu hoặc chôn" chúng, rồi nhập địa chỉ email và nhận mã quà tặng tương tự.

Nhà hàng tặng đồ ăn cho khách xé ảnh người yêu cũ dịp Valentine

 

Các nhân viên của Hooters sẵn sàng giúp khách xé ảnh người yêu cũ. Ảnh: Hooters

 

"Năm ngoái, hơn 25.000 người đã tham gia sự kiện của chúng tôi online", thông báo cho biết. Chương trình này bắt đầu tại Nam California từ năm 2007. Trước đó, Hooters tập trung vào đối tượng các cặp đôi, với sự kiện đêm hẹn hò. Tuy nhiên, thương hiệu "lòe loẹt, vui nhộn nhưng kém tinh tế" của họ thực sự không hấp dẫn các cặp đôi đến đây, Melissa Fry - Giám đốc Marketing của Hooters Nam California cho biết.

 

"Vì thế, chúng tôi quyết định chuyển sang nhóm độc thân - những người bị bỏ quên trong ngày Valentine", Fry nói.

 

Chiến lược này đã phát huy tác dụng, khi doanh thu ngày Valentine năm đó tăng tới 40% so với năm trước. "Mấu chốt nằm ở không khí thôi. Hãy biến ngày này thành một ngày vui vẻ và tận hưởng nó", bà cho biết.

 

Chiến dịch trên được phổ biến tại Hooters trên toàn nước Mỹ từ năm ngoái. Và mạng xã hội đóng góp rất lớn vào thành công của nó. "Tôi đã thấy các bạn gái tới đây, xé ảnh người yêu cũ. Sau đó, các bạn trai cũng vậy. Khi đồ ăn của bạn ngon và khách hàng của bạn cảm thấy vui vẻ, họ sẽ ở lại và trò chuyện với nhau", Fry cho biết.

 

Nguồn: http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/nha-hang-tang-do-an-cho-khach-xe-anh-nguoi-yeu-cu-dip-valentine-3540606.html