Quán cà phê phong cách đời sống thành thị ở Sài Gòn

Quán cà phê phong cách đời sống thành thị ở Sài Gòn

Quán cà phê phong cách đời sống thành thị ở Sài Gòn

Nổi tiếng ở Hà Nội và lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn, quán nằm trên đường Lê Lợi, quận 1 mỗi ngày đều thu hút lượng khách lớn tìm đến. Có nhiều lúc, bạn sẽ phải ngồi đợi đôi chút mới có bàn trống. Đây là quán vừa nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu USD từ nhà đầu tư danh giá Cassia Invesment nhờ những ý tưởng sáng tạo đầy thuyết phục.

cafe sài gòn

Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng tạo được sự thoải mái cho người ngồi

Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là sự tối giản của không gian, nhưng vẫn nổi bật lên nét hiện đại, sang trọng, mang đậm dấu ấn của cuộc sống thành thị. Bạn sẽ gửi xe ở con hẻm kế bên và rồi đẩy cửa bước vào quán. Một nhân viên lúc nào cũng túc trực ngay cửa để gửi đến bạn lời chào, tạo cho khách cảm giác của sự chuyên nghiệp.

Bức tường của quán được trang trí theo màu đỏ của những viên gạch, bàn ghế làm bằng gỗ. Trên mỗi bàn đều có sẵn một bình hoa nhỏ nhắn. Trong quán còn được điểm xuyết thêm những chậu cây xanh. Khách đến quán chủ yếu là sinh viên, những người đi làm yêu thích không gian sáng tạo, khách du lịch trong và ngoài nước...

caphe sài gòn

Chỉ mới xuất hiện ở Sài Gòn, nhưng do ở vị trí thuận lợi nên quán đón nhiều khách nước ngoài ghé qua

Điểm đặc biệt là các món ăn, thức uống tại quán đều được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên, nên thực khách có thể yên tâm và tin dùng. Đội ngũ đầu bếp được dẫn dắt bởi Joe Manton - một đầu bếp đầy đam mê đến từ thành phố cảng Sydney (Australia), người đã tạo nên "linh hồn" của quán.

Bạn có thể chọn cho mình các món ăn hấp dẫn như lasagna rau với bí ngòi, cà tím, ớt chuông, phô mai; cơm nắm mini chiên giòn, sandwich cá hồi... Mức giá món mặn từ 70.000 đến 170.000 đồng. Riêng thức uống, bạn có thể nếm thử qua trà hoa, trà táo bạc hà, sữa chua tự làm, nước ép với giá từ 45.000 đến 60.000 đồng.

cafe sài gòn

Món lasagna rau với bí ngòi, cà tím, phô mai, ớt chuông... Món này khá nhiều nên bạn có thể ăn cùng bạn bè.

Quán tạo không gian thoải mái cho những cuộc hẹn hò bạn bè, tụ tập nhóm. Quán mở cửa từ 7h đến 23h mỗi ngày. Tuy nhiên, điểm trừ của quán chính là nhà vệ sinh chưa được sạch sẽ.

Nguồn: http://www.vnhotels.vn/vn/news/3057/358/Quan-ca-phe-phong-cach-doi-song-thanh-thi-o-Sai-Gon.html