Sắp ra mắt dự án nghỉ dưỡng giải trí The Arena tại Nha Trang

Sắp ra mắt dự án nghỉ dưỡng giải trí The Arena tại Nha Trang

Sắp ra mắt dự án nghỉ dưỡng giải trí The Arena tại Nha Trang

UHMGROUP - Ngày 7/1, Công ty CP Trần Thái Cam Ranh sẽ tổ chức lễ ra mắt dự án tại TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Lễ ra mắt được tổ chức vào 9h-12h, tại Diamond Hotel, 20 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa. Sự kiện giúp khách hàng cảm nhận được phần nào về tiện ích và không gian nghỉ dưỡng ở The Arena trong tương lai.

Khách hàng tham dự lễ ra mắt còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật độc đáo, được chỉ đạo bởi nhạc sĩ Quốc Trung và các khách mời nổi tiếng. 

Dự án nghỉ dưỡng giải trí  tại Nha Trang

Sự kiện ra mắt The Arena tại Hà Nội.

The Arena tọa lạc tại lô 14D đường Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa, nằm trong quy hoạch khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh có quy mô 29ha. Với vị trí vàng, dự án vừa được hưởng lợi về cảnh quan thiên nhiên lẫn cơ sở hạ tầng giao thông.

Theo đó, du khách mất khoảng 3 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Cam Ranh, 15 phút đến TP Cam Ranh và 30 phút đến TP Nha Trang...

Dự án nghỉ dưỡng giải trí  tại Nha Trang

4 tòa condotel được tạo hình kiến trúc tổ chim yến - bản sắc đặc trưng của Khánh Hòa với 4.500 phòng condotel đều hướng biển, trong đó có hơn 90% căn hộ view biển.

Dự án sở hữu kiến trúc độc đáo với 4 tòa condotel hình tổ chim yến - một trong những đặc trưng của Khánh Hòa được phát triển theo chủ đề tứ đại bất biến trong vũ trụ là đất - nước - lửa - khí nhằm tạo nên sự cân bằng, thịnh vượng cho gia chủ.

The Arena cung cấp cho 4.500 căn condotel và 126 căn shophouse. Trong đó, 100% căn hộ hướng biển và 90% view trực diện biển đón nắng, gió tự nhiên bên bờ Bãi Dài. Dự án còn tích hợp hệ thống 30 tiện ích phong phú.

Dự án nghỉ dưỡng giải trí  tại Nha Trang

Với quy mô lên đến hơn 29ha, sở hữu đến 500m bờ biển Bãi Dài thơ mộng, The Arena Cam Ranh mang đến một làn gió mới nhờ tích hợp đầy đủ các chức năng nghỉ dưỡng, giải trí, thương mại.

Điểm nhấn của The Arena là quảng trường trung tâm với khán đài được thiết kế giật cấp ghế ngồi lên đến 15.000 người như các đấu trường La Mã cổ xưa. Bên cạnh đó là phố đi bộ The Arena với hai bên là hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, quán ăn nhanh, phố ẩm thực Food Street, chợ hải sản tươi sống Seafood…

The Arena còn nổi bật nhờ công trình bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng chia làm 3 phân khu dài 500m chạy dọc bờ biển gồm bể nước mặn, bể nước ngọt và bể nước khoáng nóng sử dụng nguồn nước biển tự nhiên lấy trực tiếp từ Vịnh Cam Ranh.

Dự án sở hữu loạt các tiện ích đa dạng khác như bến du thuyền đẳng cấp, công viên giải trí, khu Beach bar - Beach party, gym & spa, zipline cáp treo giữa tòa nhà, các loại hình thể thao dưới nước...

Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao vào tháng 12/2019.

Trước đó, lễ ra mắt The Arena được tổ chức tại Hà Nội đã thu hút hơn 1.000 khách tham dự

Nguồn: https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/sap-ra-mat-du-an-nghi-duong-giai-tri-the-arena-tai-nha-trang-3693438.html