UHM Group cùng “Chuyến xe 0 đồng” mang Tết đến với hơn 300 người dân trên cả nước

UHM Group cùng “Chuyến xe 0 đồng” mang Tết đến với hơn 300 người dân trên cả nước

UHM Group cùng “Chuyến xe 0 đồng” mang Tết đến với hơn 300 người dân trên cả nước

Được thành lập vào năm 2017, và tới đây sẽ tròn 4 năm thực hiện, “Chuyến xe 0 đồng” đã trở thành chương trình thiện nguyện ý nghĩa, thắp lên hàng ngàn nụ cười xuân cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, giúp mọi người có một cái Tết đoàn viên bên gia đình.

chuyen xe 0 dong

Poster chính thức của chương trình “Chuyến xe 0 đồng” 2020

chuong trinh chuyen xe 0 dong 

Hình ảnh chiếc vé đặc biệt của “Chuyến xe 0 đồng”

“Chuyến xe 0 đồng” - Chuyên chở tình yêu thương

“Chuyến xe 0 đồng” là dự án hoạt động hoàn toàn phi lợi nhuận, được thực hiện bởi Quỹ bảo trợ T.E.S - T.E.S Foundation, Tổ chức VNO cũng sự tham gia đông đảo những người trẻ đang sinh sống tại Sài Gòn, những Nhà tài trợ, mạnh thường quân hảo tâm đóng góp.

Trải qua gần 4 năm thực hiện, từ 4 chiếc xe những ngày đầu mới thành lập, giờ đây số lượng xe đã lên đến 7 chiếc, chuyên chở hơn 320 hoàn cảnh khó khăn trở về quê để kịp đón Tết. Đó cũng là lý do “Chuyến xe 0 đồng” năm nay còn được gọi là Chuyến xe số 7.

chuyen xe 0 dong cua uhm group 

Chuyến xe chuyên chở những cô chú, những bạn sinh viên,... có hoàn cảnh khó khăn, làm việc và học tập xa nhà

uhm group tai tro chuyen xe 0 dong 

Những chuyến xe lan tỏa yêu thương đến cộng đồng

Năm nay, chương trình đã được đầu tư và đi vào hoạt động với 7 chiếc xe 45 chỗ, hỗ trợ ăn uống trên xe và hỗ trợ kinh phí di chuyển trở lại TP.HCM sau Tết với các trường hợp đặc biệt. Lộ trình đi của “Chuyến xe 0 đồng” lăn bánh từ TP.HCM theo Quốc Lộ 1A, di chuyển đến Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, chính thức khởi hành vào lúc 22g30 ngày 24 tháng Chạp âm lịch hằng năm.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, chương trình ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ và nhận được sự đóng góp của rất nhiều mạnh thường quân. Năm nay “Chuyến xe 0 đồng” đã đón nhận các Đơn vị đồng tổ chức & tài trợ kim Cương như: UHM Group, Phòng Khám Đa Khoa An Hảo, Adam Khoo Education Việt Nam, DCI Việt Nam - Năng Đoạn Kim Cương; Đơn vị tài trợ Vàng như Windmills Corporation.

UHM Group đồng hành cùng Chuyến xe 0 đồng

Dù đã tham gia khá nhiều các hoạt động xã hội nhưng 2019 là năm đầu tiên UHM Group vinh hạnh đồng hành cùng “Chuyến xe 0 đồng” với tư cách Nhà tài trợ kim cương. Đây vừa là niềm vui vừa là động lực để Tập đoàn tiếp tục gắn bó cùng chương trình trong những năm tiếp theo.

 uhm va chuong trinh chuyen xe 0 dong

UHM Group hân hạnh được hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn đón Tết an vui

chuyen xe khong dong 

Những tình nguyện viên nhiệt tình, góp phần làm nên sự thành công của chuyến xe số 7

Là Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực Tư vấn setup, Quản lý vận hành trong ngành Nghỉ dưỡng - Khách sạn, không chỉ quan tâm đến việc phát triển kinh doanh, UHM Group còn mang trong mình sứ mệnh cải thiện giá trị cộng đồng. “Chuyến xe 0 đồng” là cầu nối để Tập đoàn sẻ chia cũng các hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, được trở về nhà đón một cái Tết ấm cùng và đoàn viên bên gia đình thân yêu, sau một năm mưu sinh vất vả.

 

Thông tin về chương trình “Chuyến xe 0 đồng” 2019

- Đơn vị thực hiện: T.E.S Foundation (https://www.facebook.com/TEScentre/)

- Đơn vị đồng tổ chức & tài trợ Kim Cương: UHM Group, Phòng Khám Đa Khoa An Hảo, Adam Khoo Education Việt Nam, DCI Việt Nam - Năng Đoạn Kim Cương

- Đơn vị tài trợ Vàng: Windmills Corporation

- Đơn vị tài trợ địa điểm: Đại Học Khoa Học Tự Nhiên

- Đơn vị truyền thông: Tổ chức VNO (https://www.facebook.com/VNOcenter/)

Nguồn: UHM Group