UHMGROUP THAM DỰ NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2019 DO SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TP. ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC

UHMGROUP tham dự Ngày hội việc làm do Sở Lao động - Thương binh & Xã hội TP. Đà Nẵng tổ chức

UHMGROUP tham dự Ngày hội việc làm do Sở Lao động - Thương binh & Xã hội TP. Đà Nẵng tổ chức

Ngày 20/4 Sở LĐ-TB&XH TP. Đà Nẵng phối hợp với Đại học Đà Nẵng tổ chức Ngày hội việc làm sinh viên Đại học Đà Nẵng – năm 2019. Cùng với hơn 70 doanh nghiệp lớn nhỏ khác trên địa bàn thành phố, UHMGROUP đã trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại Ngày hội, được diễn ra tại khuôn viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm đông đảo của các ứng viên.

Sự kiện việc làm thường niên quy mô nhất TP. Đà Nẵng

Ngay trước giờ khai mạc, rất đông người lao động đã đổ về khu vực tổ chức ngày hội việc làm với mong muốn có thể sớm tiếp cận và tìm hiểu trước nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Bên cạnh những ứng viên có kinh nghiệm, chương trình cũng đã thu hút được lượng lớn các bạn sinh viên tham gia giao lưu, tìm hiểu về các doanh nghiệp cũng như tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, để có sự định hướng đúng đắn sau khi ra trường.

Toàn cảnh sự kiện Ngày hội việc làm Đà Nẵng 2019. (Nguồn: Sưu tầm)Toàn cảnh sự kiện Ngày hội việc làm Đà Nẵng 2019. (Nguồn: Sưu tầm)

Toàn cảnh sự kiện Ngày hội việc làm Đà Nẵng 2019. (Nguồn: Sưu tầm)

Đội ngũ UHMGROUP đang tư vấn nhiệt tình cho người lao động tại sự kiện

UHMGROUP đã nhận được nhiều sự quan tâm của người lao động có mặt tại sự kiện, nhờ vào các hoạt động giao lưu tương tác nhận quà thú vị, cùng sự thân thiện, tư vấn tận tình của tập thể nhân viên Tập đoàn. Tất cả khiến cho gian hàng tuyển dụng UHMGROUP trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Tuy là lần đầu tiên UHMGROUP tham gia vào sự kiện Ngày hội việc làm do TP. Đà Nẵng, nhưng Tập đoàn đã để lại ấn tượng mạnh. Không những giới thiệu, quảng bá thương hiệu Tập đoàn đến với đông đảo người lao động, đẩy mạnh sự gắn kết giữa Tập đoàn với nguồn lao động trẻ đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố, Tập đoàn còn nhận được khá nhiều hồ sơ dự tuyển trực tiếp đạt chất lượng và nhiều đơn đăng ký online trên fanpage.

Hình ảnh các ứng viên đang điền thông tin dự tuyển 

Ngày hội việc làm sinh viên - Nhịp cầu giải quyết bài toán lao động

Tham gia vào Ngày hội, Tập đoàn UHMGROUP với hơn 400 vị trí tuyển dụng, trải dài trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước, không chỉ hướng đến mục tiêu tiếp cận nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao, nhằm giúp các bạn sinh viên tìm kiếm việc làm phù hợp, chủ động kết nối với nhà tuyển dụng mà còn tạo ra cơ hội phát triển rộng mở cho các ứng viên.

Được biết, Đại học Đà Nẵng hiện có 5 trường đại học, 6 viện, khoa, phân hiệu trực thuộc, với quy mô đào tạo 60.000 sinh viên. Với thị trường nhân lực dồi dào, trong thời gian tới UHMGROUP sẽ đẩy mạnh tham gia tham gia các Hội chợ việc làm, tư vấn hướng nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm, hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo được thành phố tổ chức,... nhằm nỗ lực gắn kết giữa Tập đoàn và thị trường lao động sinh viên, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như tìm kiếm đội ngũ trẻ chất lượng bổ sung vào sự phát triển chung của bộ máy Tập đoàn. 

Các ấn phẩm truyền thông của Tập đoàn được giới thiệu tại Ngày hội

Là Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực tư vấn setup, quản lý vận hành khách sạn - resort cùng với hệ thống dự án trải dài từ Bắc đến Nam, UHMGROUP sẽ tạo điều kiện hơn nữa, giúp nguồn lao động sinh viên được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và có cái nhìn thực tế hơn khi bắt đầu công việc trong ngành Dịch vụ - Du lịch.  Từ đó, chung tay xây dựng ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung vững mạnh và chuyên nghiệp hơn.

 

Quang cảnh tại gian hàng UHMGROUP trước giờ khai mạc 

Các hoạt động tại dự án của Tập đoàn được giới thiệu tại Ngày hội

Nguồn: UHM Group