4 địa điểm giải trí dự kiến hút khách dịp đại lễ

4 địa điểm giải trí dự kiến hút khách dịp đại lễ

4 địa điểm giải trí dự kiến hút khách dịp đại lễ

4 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm đến thích hợp cho kỳ nghỉ lễ dài ngày sắp tới.

Sun World Fansipan Legend

Luôn nằm trong top địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, Sapa hứa hẹn là điểm dừng chân thú vị trong dịp nghỉ lễ 30/4. Đến Sun World Fansipan Legend thời điểm tháng 4 chớm hè, hành trình khám phá đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương sẽ trở nên độc và lạ hơn khi được chiêm ngưỡng rừng đỗ quyên muôn màu mê hoặc từ cabin cáp treo.

Du khách còn được đắm chìm trong chương trình ca múa nhạc Tây Bắc diễn ra 2 lần/ngày, từ 29/4 đến 1/5. Tiếng khèn, câu hát ngân vang cùng vẻ đẹp rực rỡ của đỗ quyên chắn chắn sẽ khiến du khách quyến luyến không gian núi rừng đậm hương sắc Tây Bắc.

Hành trình khám phá đỉnh Fansipan sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi đến với Sun World Fansipan Legend.

Sau khi hoàn thành hành trình khám phá núi rừng, du khách đừng quên thưởng thức ẩm thực đa dạng tại đây với nhiều lựa chọn, từ buffet món nướng đặc trưng của Sapa đến thực đơn đồ Âu lạ miệng. Với mức giá khá hợp lý, dao động từ 199.000 đến 300.000 đồng, nhà hàng Hải Cảng hứa hẹn làm thoả mãn vị giác của mọi du khách.

Sun World Halong Complex

Là một trong những công viên hấp dẫn nhất miền Bắc hiện nay, Sun World Halong Complex khởi động mùa du lịch hè với chuỗi hoạt động ấn tượng như: lễ hội Mặt trời mọc, đại nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long” hay khai trương công viên nước Typhoon Water Park.

Những trò chơi mạo hiểm tại Sun World Halong Complex sẽ khởi động một mùa hè đáng nhớ.

Nếu ở lễ hội Mặt trời mọc, du khách được trải nghiệm nét đẹp văn hoá của đất nước Nhật Bản, thì đến với đại nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long", khách du lịch có thể vui chơi hết mình và cùng bạn bè khuấy động thành phố di sản. Cũng trong kỳ nghỉ lễ này, công viên nước Typhoon Water Park sẽ khai trương và chính thức đi vào hoạt động.

Hệ thống 12 trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ hàng đầu thế giới sẽ góp phần làm dịu cái nắng đầu hè và đem lại cảm giác sảng khoái cho mọi du khách ghé thăm Hạ Long. Nếu bạn đi đông người, ưa khám phá và muốn thử cảm giác mạnh thì 30 trò chơi mạo hiểm từ Dragon Park sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Sun World Halong Complex là một trong những công viên lớn nhất vịnh Bắc Bộ.

 Sun World Halong Complex dành tặng du khách rất nhiều ưu đãi nhân kỳ nghỉ lễ 30/4 như: mua một tặng một đối với vé người lớn tại quầy bán vé, mua một vé vào công viên được tặng một vé tham gia "Rực rỡ Hạ Long", combo 505.000 đồng cho vé vui chơi tại Sun World Halong Complex và Dragon Park.

Sun World Danang Wonders (Asia Park - Đà nẵng)

 Không gian ẩm thực ngũ hành chắc chắn là sự kiện không thể bỏ qua khi đến Sun World Danang Wonders (Asia Park) trong kỳ nghỉ lễ này. Là sự kiện đồng hành trong khuôn khổ lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, không gian ẩm thực mở cửa miễn phí đến ngày 30/9, được chia thành 5 khu Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ và là bữa đại tiệc với hàng trăm món ăn đặc trưng cho văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia.

Không gian ẩm thực ngũ hành sẽ được tổ chức tại Sun World Danang Wonders vào kỳ nghỉ lễ này. 

Khi trải nghiệm các trò chơi độc đáo tại đây, du khách đừng quên chụp ảnh, check-in cùng 10 chú mascot biểu tượng của Sun World Danang Wonders tại khu vực cổng thành.

Công viên mở cửa cả ngày, từ 9h30 đến 22h30 xuyên suốt 2 tháng 29/4-30/6. Với không gian xanh mát cùng nghệ thuật ẩm thực đầy màu sắc và chuỗi hoạt động vui chơi bất tận, Sun World Danang Wonders hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Sun World Ba Na Hills 

Ngay khi đến Bà Nà, du khách sẽ ngỡ ngàng với một thiên đường rực rỡ sắc hương từ muôn loài hoa bung nở, cùng với những màn biểu diễn carnival tưng bừng, sống động của các vũ công xinh đẹp đến từ châu Âu. Không chỉ được thưởng lãm cảnh đẹp, du khách còn được thưởng thức nền ẩm thực phong phú và mới lạ từ hệ thống nhà hàng tại đây. Đến Sun World Ba Na Hills, du khách sẽ có một chuyến đi thật trọn vẹn cả sắc lẫn vị.

Sun World Ba Na Hills thu hút hàng nghìn du khách ghé thăm mỗi năm. 

Nếu chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân, thì ngoài trải nghiệm Sun World Ba Na Hills và Sun World Danang Wonders, du khách không nên bỏ lỡ đêm khai mạc hoành tráng của lễ hội Pháo hoa (DIFF 2017) vào ngày 30/4. Đội Áo và đội chủ nhà Việt Nam sẽ “ra quân” trong đêm khai mạc.

Sân khấu hoành tráng, âm nhạc sôi động và bầu trời đêm toả sáng cùng pháo hoa… sẽ giúp kỳ nghỉ lễ của bạn thêm đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.