Không gian sống xanh trong khu căn hộ Emerald Precinct

Không gian sống xanh trong khu căn hộ Emerald Precinct

Không gian sống xanh trong khu căn hộ Emerald Precinct

Dù mới ra mắt, khu căn hộ Emerald Precinct nằm trong khuôn viên Celadon City - Tân Phú, TP HCM do chủ đầu tư Gamuda Land xây dựng vẫn thu hút nhiều nhà đầu tư và các gia đình trẻ. Chủ đầu tư dành hơn 72% diện tích cho các mảng xanh và tiện ích nội khu, mang đến môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Trong nội khu Emerald Precinct có nhiều tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân. Những tiện ích hiện đại của khu công viên Central Park như hồ bơi sinh thái kết hợp cà phê ngoài trời, khu gym thoáng đãng, khu dưỡng sinh trong lành, vườn thảo mộc hay thảo nguyên xanh... sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống tiện ích, hiện đại mà vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Khu căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng ra hồ cảnh quan và công viên.

Khu căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng ra hồ cảnh quan và công viên.

Chị Vũ Yến, khách hàng đặt mua căn hộ Emerald Precinct ngay từ khi dự án chưa mở bán chia sẻ, không chỉ nhiều mảng xanh, công viên Central Park tại Emerald Precinct có đảo thiên đường, dòng suối lười... giúp các bạn nhỏ có không gian tự nhiên để phát triển thể chất, tinh thần, rời xa máy tính, iPad. Khu mua sắm (Shophouse) ngay dưới tầng trệt hay siêu thị Aeon Mall ngay gần dự án cũng giúp việc mua sắm hàng ngày trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Các căn hộ tại Emerald Precinct được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và sự tinh tế, không chỉ cung cấp môi trường sống bền vững, lâu dài mà còn mang đến cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cho cư dân. Cư dân có nhiều lựa chọn với căn hộ 1-3 phòng ngủ, trong đó, 90% nhà có ban công kính trong suốt nhìn ra khu công viên xanh mát.

Trẻ em thỏa sức vui đùa bên dòng sông lười.

Trẻ em thỏa sức vui đùa bên dòng sông lười.

Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ sân vườn (Duplex) từ tầng 16 giúp chủ nhân trải nghiệm không gian sống giữa thiên nhiên. Chú trọng đến chất lượng sống cho cư dân, chủ đầu tư Gamuda Land triển khai quản lý căn hộ thông minh với hệ thống Smart Home, mang đến trải nghiệm hiện đại và an toàn cho chủ nhân. Ngoài ra, nội thất sang trọng và tinh tế cùng thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ Đức cũng góp phần mang đến vẻ đẳng cấp cho từng căn hộ.

Nhờ lợi thế nằm trong khu an ninh 24/7 có hệ thống ra vào cổng quản lý bằng thẻ từ với 3 lớp cổng bảo vệ và lối kiến trúc mở, cư dân Emerald Precinct có thể đón nắng, gió tự nhiên, tận hưởng cảnh quan xung quanh mà vẫn an toàn và tách biệt.

Hệ thống tiện ích khép kín với các trường học và bệnh viện quốc tế, trung tâm mua sắm, giải trí hiện đại… sẽ đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi và chăm sóc sức khỏe cho tất cả cư dân. Bên cạnh đó, Emerald Precinct còn có khu sảnh đón cao cấp và hệ thống Intercom kết nối từng căn hộ mang đến tạo ra môi trường sống văn minh, trí thức.

Cư dân an tâm với 3 lớp bảo vệ 24/7

Cư dân an tâm với 3 lớp bảo vệ 24/7

"Với mức giá hợp lý nhưng chất lượng thiết kế cùng cảnh quan, tiện ích nội khu không thua kém các khu biệt thự cao cấp, Emerald Precinct sẽ là lựa chọn thích hợp cho những gia đình trẻ muốn tìm không gian sống yên bình, xanh mát nhưng không kém phần hiện đại giữa lòng đô thị nhộn nhịp", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Đợt này, chủ đầu tư triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng mua 100 căn hộ đầu tiên. Theo đó, người nhận giữ chỗ từ ngày 3/5 sẽ nhận gói Smart Home gồm các thiết bị chiếu sáng, camera chống trộm, điều hòa nhiệt độ... liên kiết với thiết bị cảm ứng và được chiết khấu lên đến 10%

Nguồn: http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/khong-gian-song-xanh-trong-khu-can-ho-emerald-precinct-3579559.html